ทำเว็บไซต์ออนไลน์ ด้วยเงิน 500 บาท

สําหรับปิดการขายจะทํายังไงได้บ้าง หรือแม้กระทั้งมีงบจํากดในการเริ่มต้นธุรกิจจะมีวิธีการใด
แต่ไม่ต้องเป็นกงวลไป เราจะแนะนําแพ็คเกจที่เหมาะสมให้ทุกๆท่าน
มาเริ่มดูกันเลย

สําหรับแพ็คเกจนี้ หากท่านใดกำลังจะเริ่มต้นทําเว็บไซต์ เน้นราคาที่ไม่แพงมาก แนะนําแพ็คเกจ Hosting Unlimited Domain เพราะว่าได้ พื้นที่ถึง 20 GB แถมยังมีอีเมลแถมมาให้ด้วย เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้กับบริษัทและองค์กร อีกอย่าง เราสามารถให้ทางเจ้าหน้าที่ติดตั้ง wordpress ได้ด้วยราคาโฮสต์เพียง 500 บาท ราคาคุ้มมากๆ แต่สําหรับคนที่ทําเว็บไซต์ไม่เป็นไม่ต้องกังวลไป

สามารถปรึกษาทางไลน์ https://bit.ly/3AdorQU เพื่อขอวิธีการสอนทํา wordpress เบื้องต้นได้
สั่งซื้อง่ายๆ ไม่กี่คลิกที่ลิงก์ https://bit.ly/3w7YgrF

สําหรับท่านใด ที่ทําเว็บไซต์ด้วย WordPress และต้องการทําเว็บไซต์ที่ง่ายขึ้นต้อง Package Cloud Hosting WordPress เพราะอะไรเราถึงแนะนำแพ็คเกจนี้ Hostinglotus ได้มีการ config ค่าต่างๆ ในการป้องกันสแปม หรือโจมตี มาให้ระดับนึง โดยที่ลูกค้าไม่ต้องมากังวลว่าเว็บเราจะโดนโจมตีหรือเปล่า จะมีสแปมไหม คลายกังวลตรงส่วนนี้ไปได้เลยพิเศษแพ็คเกจนี้เราแถม Plugin ที่ชื่อ Elementor Pro ให้ฟรีตลอดอายุการใช้งาน ปกติแค่ตัว Plugin อย่างเดียว ก็ราคาพันกว่าบาทแล้วคุ้มมากๆ สําหรับแพ็คเกจที่มูลค่า 2,000 บาท ขึ้นไปทาง hostinglotus ฟรีคอร์สอนออนไลน์ด้วยนะ ติดต่อสังซื้อคลิกได้เลย https://bit.ly/3dvj6e5

*** บริการสั่งซื้อ อำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าในการสั่งซื้อสินค้าและบริการ ติดต่อ 02-105-4322 ต่อ 2 (ในเวลาทำการ จ-ศ 8.30-17.30 น.)
* ทำเว็บไซต์ออนไลน์ hosting ค่าบริการยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 %
* สำหรับการ Reset Limit mail cloud hosting website กรณีการใช้งานเกินจำนวน package จะสามารถทำการแจ้งขอ reset ได้ไม่เกิน 5 ครั้งต่อปี / จำกัดการส่งอีเมลต่อ user directadmin
*ในส่วนข้อมูลของคุณลูกค้าใน package cloud hosting ทางบริษัทมีการสำรองข้อมูลไว้ให้กับทางลูกค้าหลังจากหมดอายุ 30 วัน
** บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงค่าบริการโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
** ใช้งานไม่เกิน 7 วัน ยินดีคืนเงินเต็มจำนวน (ลูกค้าจะได้รับเงินคืนภายใน 15 วันหลังกรอกแบบฟอร์มสมบูรณ์)