แนะนำ 5 ปลั๊กอิน WordPress ที่ช่วยให้เว็บของคุณเร็วขึ้นแบบติดจรวด อัปเดตปี 2022

?คนทำเว็บไม่ควรพลาด! แนะนำ 5 ปลั๊กอิน WordPress ที่ช่วยให้เว็บของคุณเร็วขึ้นแบบติดจรวด??
.
? 1. WP Rocket : ตัวนี้ต้องเสียเงิน แต่บอกเลยว่าคุ้มมากๆ โดยปลั๊กอินนี้สามารถปรับความเร็วบน Mobile และ Desktop ได้ในระดับ 90-100 เลยทีเดียว มีคุณสมบัติในการแคชหน้า, การบีบอัด GZIP, การแคชบราวเซอร์, ช่วยปรับฐานข้อมูลให้เหมาะสม และการทำ Lazyload ฯลฯ อีกทั้งยังสามารถใช้งานร่วมกับ Cloudflare, เว็บไซต์หลากหลายแห่ง, E-Commerce, ใช้ได้หลายภาษา และเป็นมิตรกับผู้พัฒนาเว็บมากๆ ใครสนใจลองเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ https://bit.ly/3xFLvZ3
.
? 2. Autoptimize : ปลั๊กอินตัวนี้มีความสามารถในการลดขนาดและแคชสคริปต์และสไตล์ CSS, รูปภาพ Lazyload, โหลด JavaScript ที่ไม่รวมกันแบบอะซิงโครนัส โดยหลักๆ จะช่วยแก้ไขปัญหาที่เกี่ยวกับการ Optimize code โดยสามารถเลือกได้ทั้งการ Optimize HTML Code , Optimize JavaScript Code หรือ Optimize CSS Code ได้หลังจากที่ติดตั้งเรียบร้อยแล้ว ใครสนใจเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ https://bit.ly/3eWl4Yk
.
? 3. WP Cloudflare Super Page Cache : สำหรับใครที่กำลังใช้งาน Cloudflare อยู่ แนะนำปลั๊กอินตัวนี้เลย จะช่วยเรื่องการแคชระดับเซิร์ฟเวอร์ได้เร็วแรงขึ้นมากๆ สนใจคลิกเลย https://bit.ly/3UlkDap
.
? 4. WP Fastest Cache : ปลั๊กอินตัวนี้ช่วยให้เว็บโหลดได้เร็วขึ้น สามารถทำการย่อ JS และ CSS ได้ เชื่อมกับ CDN ได้ และเห็นผลจริง ใช้งานง่าย และตั้งค่าไม่ยุ่งยาก เหมาะสำหรับนักพัฒนา WordPress มือใหม่ สนใจอ่านรายละเอียดคลิกเลย
.
? 5. WP Super cache : เป็นปลั๊กอินที่ช่วยทำให้เว็บของเราโหลดได้รวดเร็วขึ้น โดยจะทำการสร้าง Cache File ขึ้นมาให้ผู้ชมเรียกหน้าเว็บนั้นผ่าน Cache ไฟล์ได้เลย แทนที่จะต้องให้เซิร์ฟเวอร์ประมวลผล PHP และเรียกข้อมูลจาก Database ทุกครั้งที่เปิดหน้าเว็บ ส่งผลทำให้เว็บเร็วขึ้น และรองรับการเข้าชมของผู้ใช้งานได้มากขึ้นด้วย ดาวน์โหลดได้ที่ https://bit.ly/3BuuaTX
.
แต่ถ้าใครติดตั้ง ปลั๊กอิน WordPress ที่แอดแนะนำไปแล้ว แต่ยังไม่ช่วยให้เว็บโหลดเร็วขึ้น ต้องมาดู Web Hosting ของเราด้วยนะ ว่ามีคุณภาพมากพอรึยัง สำหรับใครที่กำลังหาผู้ให้บริการ Hosting คุณภาพเยี่ยม ลองเข้าไปดูที่ www.hostinglotus.com ได้เลย รับรองไม่ผิดหวังงง?
.
ที่มา : https://bit.ly/3LzOKXt
.
สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ติดต่อได้ที่ :
✅ เบอร์โทรศัพท์ 02-105-4322
✅ Line OA
?ฝ่าย Support : @hostinglotus (มี@) หรือคลิก https://lin.ee/itM2MPS
? ฝ่าย Sale : @mcloudsale (มี@) หรือคลิก https://lin.ee/1pr0WN1
✅ Facebook Page : HostingLotus คลิกเลย m.me/Hostinglotus
Hosting Lotus ยินดีให้บริการค่ะ ?
.