ChatGPT คืออะไร ทำอะไรได้บ้าง? มาดู 11 ความสามามรถสุดล้ำของ AI Chatbot เขย่าโลกตัวนี้กัน

Chat GPT คืออะไร AI อัจฉริยะคู่แข่ง Google ที่กำลังมาแรงสุด ๆ ในตอนนี้! วันนี้แอดพามาดู 11 ความสามารถสุดล้ำของเจ้า “ChatGPT” จะเจ๋งแค่ไหน มาแทนมนุษย์ได้จริงไหม ไปดูกันเลย

ChatGPT คืออะไร

Chat GPT คือ AI Chat Bot ที่มีหน้าที่ในการตอบคำถามกับผู้คน ถูกพัฒนาโดยบริษัท OpenAI ซึ่งเป็นบริษัทที่ Elon Musk เคยให้การสนับสนุนตั้งแต่ปี 2015 ถึง 2018 ก่อนจะก้าวลงจากตำแหน่งไป

.
ลองเล่นได้ที่ >> http://bit.ly/3WcPqpC
.
สิ่งที่พิเศษก็คือตัวระบบนั้นถูกเรียนรู้ให้ตอบออกมาโดยธรรมชาติมาก ๆ เหมือนเรากำลังพิมพ์ถามคนๆนึงอยู่เลย เพราะด้วยการพัฒนาที่ใช้กระบวนการที่เรียกว่า Reinforcement Learning from Human Feedback (RLHF) โดยให้มนุษย์เป็นผู้ฝึกสอนและจัดลำดับคุณภาพการโต้ตอบบทสนทนา และป้อนข้อมูลจำนวนมหาศาล (Big Data) ให้กับระบบ Chatbot ทำให้ AI สามารถสร้างประโยคในรูปแบบของตนเองได้ โดยในหนึ่งคำถาม ChatGPT สามารถตอบได้ในหลายรูปแบบแตกต่างกันไป บอกเลยว่าฉลาดสุดๆ
.
ตอนนี้เราก็ได้รู้กันแล้วว่า ChatGPT คืออะไร กันไปแล้ว ลองไปดูกันว่า AI ตัวนี้สามารถทำอะไรได้บ้าง แอดไปทดสอบมาให้ทุกคนดูแล้ว อย่าลืมไปเล่นตามกันด้วยน้าาา ⚡️
.
.
แล้วเพื่อน ๆ ได้ลองเข้าไปเล่นกันรึยัง ถ้าไปเจออะไรแปลกๆ หรือชอบความสามารถไหนก็มาแชร์กันได้ที่โพสต์นี้เลย เผื่อแอดจะได้ลองไปเล่นบ้าง✨
.
.
สนใจบริการ Hosting คุณภาพเยี่ยม
ติดต่อได้ที่ :
✅ เยี่ยมชมเว็บไซต์ : www.hostinglotus.com
✅ เบอร์โทรศัพท์ 02-105-4322
✅ Line OA
🔹ฝ่าย Support : @hostinglotus (มี@) หรือคลิก https://lin.ee/itM2MPS
🔸 ฝ่าย Sale : @mcloudsale (มี@) หรือคลิก https://lin.ee/1pr0WN1
✅ Facebook Page : HostingLotus คลิกเลย m.me/Hostinglotus
.
Hosting Lotus ยินดีให้บริการค่ะ 💖