Cloud AWS คือ คลาวด์อันดับหนึ่งของโลก พร้อมบริการหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกธุรกิจด้านดิจิทัล

Cloud AWS คือ ? ทำไมหลาย ๆ ธุรกิจถึงเลือกใช้ AWS

Cloud AWS คือ แพลตฟอร์มด้าน “Cloud Computing“ ที่มีส่วนแบ่ง Market Share ในตลาดคลาวด์มากที่สุดในโลก อ้างอิงจาก Synergy Research Group โดย AWS ย่อมาจาก Amazon Web Services เป็นบริษัทลูกของ Amazon ให้บริการเช่าเครื่องมือต่าง ๆ ที่ประมวลผลบนระบบคลาวด์ มีให้เลือกใช้งานหลากหลายและครบครันทุกโซลูชันสำหรับองค์กรในยุคดิจิทัล ไม่ว่าจะเป็น Server, Networking, Database, Application Services ฯลฯ ดูได้จากภาพด้านล่าง

Cloud AWS

จุดเด่นของ Cloud AWS

  • ฟังก์ชันครบครันที่สุด เพราะ Cloud AWS มีบริการที่หลากหลายมาก หากเทียบกับผู้ให้บริการคลาวด์เจ้าอื่น ๆ ตั้งแต่เทคโนโลยีด้าน Infrastructure อย่าง Storage และ Database ที่ใช้ประมวลผลและจัดเก็บข้อมูล รวมถึงมีเทคโนโลยีใหม่ ๆ เช่น Machine Learning และ AI, Data Analytics อีกทั้งยังมีบริการด้าน Networking ที่ช่วยให้การย้าย Application ที่มีอยู่ขึ้นไปยังระบบคลาวด์ได้ง่ายและสะดวกมากขึ้น
  • ระบบความปลอดภัยขั้นสูงตามมาตรฐานสากล โดย Cloud AWS ผ่านการรับรองความปลอดภัยในหลากหลายประเทศชั้นนำ เช่น FISC และ FINTECH ของประเทศญี่ปุ่น และ global compliance อื่นๆ
  • ความเชี่ยวชาญในระบบที่ผ่านการรับรองมากที่สุด AWS มีประสบการณ์ในการดำเนินงานด้าน Cloud Computing Services มามากกว่า 16 ปี และเป็นที่ยอมรับจากลูกค้าหลายล้านรายทั่วโลก มั่นใจในมาตรฐานการใช้งานด้วยการันตี SLA Uptime มากถึง 99.99% โดยสามารถเข้าไปเช็คข้อตกลงระดับการให้บริการของ AWS (SLA) ได้ที่ Level Agreement 
  • โครงสร้างพื้นฐานส่วนกลางของระบบคลาวด์ที่ครอบคลุมมากที่สุดในโลก Cloud AWS ครอบคลุม Availability Zone 99 แห่งใน 31 รีเจี้ยนทางภูมิศาสตร์ทั่วโลก พร้อมแผนเปิดตัว Availability Zone เพิ่มเติมอีก 15 ส่วนและ AWS Region อีก 5 รีเจี้ยนในประเทศแคนาดา อิสราเอล มาเลเซีย นิวซีแลนด์ และไทย

.

ตอนนี้เราก็ได้รู้กันแล้วว่า Cloud AWS คืออะไร สำหรับใครที่สนใจ Cloud AWS ทาง Hosting Lotus มีให้บริการแล้ว (Amazon Lightsail Region : Singapore) ไม่ต้องสมัครเองให้ยุ่งยาก เริ่มใช้งานได้ทันที พร้อมดูแลด้วยทีมซัพพอร์ตคนไทยตลอด 24 ชม

.

สามารถสั่งซื้อได้ที่ >> https://bit.ly/3v9fTsQ

.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

ติดต่อได้ที่ :

✅ เบอร์โทรศัพท์ 02-105-4322

✅ Line OA

🔹ฝ่าย Support : @hostinglotus (มี@) หรือคลิก https://lin.ee/itM2MPS

🔸 ฝ่าย Sale : @mcloudsale (มี@) หรือคลิก https://lin.ee/1pr0WN1

✅ Facebook Page : HostingLotus คลิกเลย m.me/Hostinglotus

✅ Email : [email protected]

.

Hosting Lotus ยินดีให้บริการค่ะ 💖