รวมปลั๊กอิน (Plugin) WordPress น่าใช้ สำหรับปี 2019

Akismet Anti-Spam

Plugin WordPress ที่ใช้ตรวจสอบและกรองความคิดเห็นที่แชร์บนเว็บไซต์ โดยแสดงประวัติสถานะของแต่ละความเห็น เพื่อให้คุณสามารถกำหนดว่าข้อคิดเห็นใดบ้างที่พบว่ามีสแปมโดย Askimet หรือผู้ดูแล โดยสามารถดูจำนวนความคิดเห็นที่ได้รับอนุมัติ สำหรับผู้ใช้แต่ละรายดู URL ในเนื้อหาความคิดเห็นและลบลิงค์ที่มีประโยชน์น้อย

อ่านเพิ่มเติม

Elementor Page Builder

Plugin WordPress ที่สามารถออกแบบหน้าเว็บไซด์ เพื่อช่วยจัดวางเนื้อหาและเลย์เอ้าท์ต่างๆ ให้สามารถทำได้ง่ายขึ้น โดยไม่จำเป็นต้องมีความรู้เรื่องโค้ด เหมาะสำหรับบุคคลที่มีความคิดด้านการออกแบบอยู่แล้ว สามารถที่จะใช้ Page Builder เพื่อออกแบบเว็บได้สวยยิ่งขึ้น โดยมี Live Editor ช่วยให้สามารถทำงานได้แบบเสมือนจริงทุกขั้นตอน

อ่านเพิ่มเติม

WooCommerce

เป็นหนึ่งในปลั๊กอินของ WordPress ที่ดีที่สุด สร้างร้านค้าออนไลน์ ที่มีคุณสมบัติมากมายที่จะช่วยให้คุณขยายเว็บไซต์ด้วยความช่วยเหลือของร้านค้าออนไลน์ ต้องการเพิ่มอะไรที่จะขายในเว็บไซต์ของคุณ สามารถให้ลูกค้ามีหลายตัวเลือกผ่านร้านค้าออนไลน์ของคุณ มีตัวเลือกการจัดส่งที่ขยายได้พร้อมใช้งานกับ WooCommerce  มีตัวเลือกการชำระเงินมากมายสำหรับลูกค้าของคุณ พวกเขาสามารถชำระเงินโดยใช้เช็คเงินสดในการจัดส่งบัตรเครดิตหรือแม้แต่ PayPal

อ่านเพิ่มเติม

Yasr – Yet Another Stars Rating

Plugin WordPress สำหรับสร้างรีวิวแบบง่ายๆ ให้กับสินค้าหรือบทความของเรา เราสามารถที่จะให้คะแนนเองหรือว่าให้ผู้อ่านของเราสามารถร่วมโหวตด้วยก็ได้ รองรับ Rich Snippet โดยเมื่อแสดงผลลัพธ์บน Google Search ก็จะแสดงผลการค้นหาโดยมีคะแนนและดาวรีวิวของเราติดด้วย 

อ่านเพิ่มเติม

Caldera Forms

Plugin WordPress ที่สร้างฟอร์มบันทึกข้อมูล ซึ่งตอบสนองด้วยเครื่องมือลากและวางที่เรียบง่าย ช่วยให้การสร้างแบบฟอร์มง่ายขึ้นสำหรับ WordPress มีการป้องกันสแปม, AJAX, อีเมลแจ้งเตือนและมีการเก็บข้อมูลลง Database ให้ด้วย ทำให้ดูย้อนหลังได้ง่ายขึ้น

อ่านเพิ่มเติม

Post SMTP Mailer/Email Log

Plugin WordPress ที่ช่วยแก้ปัญหาการส่ง Email ไม่ได้ หรือ Email ไปเข้า Junk-Mail ด้วยการเปลี่ยนระบบการส่ง Email ของ WordPress เป็น SMTP รองรับการส่งแบบ Google API เป็น Plugin ตัวแรกและตัวเดียวที่สนับสนุนมาตรฐานความปลอดภัยล่าสุด ด้วย OAuth 2.0 ทำให้ไม่จำเป็นต้องจัดเก็บรหัสผ่าน Email ในฐานข้อมูล WordPress ที่อาจพบได้

อ่านเพิ่มเติม


ดาวน์โหลด E-book WordPress ได้ที่: https://goo.gl/Md5N4S