How To ดันเว็บไซต์ให้ติดอันดับบน Google โดยไม่ยิงแอด

เมื่อทำเว็บไซต์แล้ว ก็ต้องหาทางดันให้ติดอันดับ Google ด้วยเช่นกันมาลองดูว่า จะมี How To ในเบื้องต้นอย่างไร ให้เว็บของเราติดอันดับโดยไม่ต้องเสียเงินไปกับการยิงแอดโฆษณา ซึ่งจะมีค่าใช้จ่ายที่สูงและบางครั้งก็ไม่คุ้มทุนเท่าไรนักครับ

Image result for content
ต้องสร้าง Content ที่ดึงดูดและตอบโจทย์ของผู้คนได้

นี่เป็นหนึ่งในวิธีการแก้ปัญหาระยะยาวที่ตรงจุดที่สุด นั่นคือการมี Content ที่ดึงดูดและสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้คนที่สำคัญคือ หากเป็นเนื้อหาที่ชวนให้กลับเข้ามาอ่านซ้ำหรือดึงดูดให้คนคลิกเข้ามาอยากจะอ่านเนื้อหาอื่น ๆ ต่อก็ยิ่งมีส่วนช่วยให้เว็บไซต์ของเรายืนระยะได้นานที่สุดด้วยครับแล้วจะทำอย่างไรให้ตอบโจทย์ หนึ่งในคำแนะนำคือ การสร้าง Content ที่ตรงกับความต้องการหรือความสนใจของผู้ที่คลิกเข้ามาดู ไม่ว่าจะเป็น
บทความ Article หรือ Video Content ซึ่งถ้าเป็นเว็บไซต์ที่มีกลุ่มเป้าหมายชัดเจน ก็จะสามารถสร้าง Content ที่ตรงกับกลุ่มได้มายาก และรวมถึงกลุ่มเว็บอีคอมเมิร์ซ
เว็บขายออนไลน์ด้วย

ทำหัวข้อให้โดน

นี่เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่หลายเพจชอบใช้กันมากนั่นคือการอัพเดทเนื้อหาและตั้งชื่อเรื่องให้เป็นแนว ดราม่า เรียกคนคลิกหรือเรียกว่าคลิกเบท แนวทางนี้มักเป็นที่นิยมสำหรับเว็บไซต์ของสำนักข่าวในส่วนของเว็บที่ต้องการเน้นทำตลาดให้ติดหรือการปั้นแบรนด์ก็จำเป็นต้องหาความเชื่อมโยงของ Keywordsที่เป็นกระแสในเวลานั้นไปด้วย

Image result for content
ต้องเกาะกระแส Viral Content

Viral Content คือการทำ Content ที่เกาะกระแสของเรื่องที่ติดเทรนด์ในเวลานี้น แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะต้องใช้ Content ที่อยู่ในกระแสหรือความสนใจทุกครั้งเสมอไปหัวใจสำคัญคือ เป็นเรื่องที่เข้าถึงคนหมู่มากได้ง่ายเชื่อมโยงกับชีวิตผู้คน อินได้ง่าย

อัพเดทเนื้อหา สด ใหม่ เร็ว

เนื่องจากในแต่ละวัน Google จะมีการเปลี่ยนแปลงอัลกอริธึมสำหรับการค้นหาอยู่ตลอดเวลา ในปีหนึ่งมีการเปิดเผยว่ามีการเปลี่ยนแปลงถึง 300-500 ครั้ง แต่เรื่องหนึ่งที่ยังคงยืนพื้นอยู่คือเว็บที่มีการอัพเดทเนื้อหาอยู่เป็นประจำนั่นเองแต่ก็ไม่ได้แปลว่า การใช้ เนื้อหาประเภท Copy & Paste เพื่ออัพเดทบ่อย ๆ โดยเนื้อหาไม่ได้มีสาระมากพอจะใช้ได้ผล

Image result for outbound marketing
Outbound Marketing

เป็นการตลาดเพื่อเชื่อมโลก หรืออธิบายง่าย ๆ ว่าเราจำเป็นต้องเพิ่มลิงก์ไปเว็บอื่นบ้าง
เพื่อให้เกิดการเชื่อมโยงระหว่างกัน ตามคอนเซปต์ของโลกอินเทอร์เน็ตนี่จึงเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์หนึ่งที่เว็บไซต์ในต่างประเทศนิยมใช้กันมากเพราะไม่เพียงแต่เพิ่มการเชื่อมต่อกับเว็บอื่นเท่านั้น แต่ในระยะยาวแล้วมันทำให้เกิดการค้นหาพันธมิตรหรือเว็บที่มีเนื้อหาในทิศทางเดียวกันด้วย ซึ่งเข้ากับคอนเซปต์การเชื่อมโยงต่อกันบนโลกอินเทอร์เน็ตได้มากขึ้น

➖➖➖➖➖➖➖➖
สำหรับลูกค้าที่สนใจบริการ SEO หรืออยากจะปรึกษา สามารถติดต่อมาได้ครับผม
?02-1054-322
?Line? https://goo.gl/M5d1Xx (@mcloudsale)