Bomb crypto สาย NFT ไม่ควรพลาด

ก่อนอื่นหลายคนอาจจะสงสัย NFT คืออะไร สามารถอ่านเพิ่มเติมได้จากลิงก์นี้เลย

แล้วเจ้าเกม Bomb crypto เล่นยากไหมมีรูปแบบอย่างไร เอาจริงๆ คือง่ายมากครับขอแค่มีคอมพิวเตอร์ที่เปิดจอไว้ตลอดแล้วทำไมถึงต้องเปิดจอตลอด เพราะว่า หากเราพับจอเจ้าตัวการ์ตูนที่วิ่งระเบิดเพื่อทำเงินหรือเก็บเหรียญให้เราก็จะไม่ทำงานอาจจะเสียเหรียญไปโดยใช่เหตุนั้นเอง

ณ ปัจจุบันเกมนี้เป็นที่นิยมกันอย่างมาก บางคนถึงขั้นเปิด vps หรือ dedicated เพื่อเปิดหลายๆจอ เพื่อช่วยในการทำกำไรให้กับผู้เล่น ซึ่งตอนนี้ตัวเกมเปิดแค่ Treasure Hunt (โหมดเอาตัวละครไประเบิดหีบสมบัติหาเหรียญ Bcoin) ซึ่งแค่โหมดนี้ผู้เล่นหลายคนก็สามาถทำกำไรไปได้เยอะมากๆแล้ว

แต่อย่างว่าเปิดจอทั้งวันทั้งคืนเปลืองค่าไฟแย่ แถมคอมทำงานหนักอีก ให้ vps ของเราทำงานแทนดีกว่าจะกี่จอก็ไม่มีสะดุด แถมทำงานบนระบบ cloud นิ่งเสถียร ไร้ที่ติเริ่มต้นเพียง 600 บาทต่อเดือนเท่านั้น ตกวันละแค่ 20 บาทเอง คุ้มมากๆ 

เอาหล่ะ ผู้เล่นใหม่หากอยากเล่นเกม Bomb crypto ต้องทำอะไรกันบ้าง?

อย่างแรกเพื่อนๆ ควรมีกระเป๋าเงิน Metamask ก่อนเป็นอันดับแรก เพราะเกม Bomb crypto จำเป็นต้องเชื่อมกับ Metamask บนระบบ blockchain เพื่อเก็บเหรียญ Bcoin  ต่อมาให้เพื่อนๆ ดาวน์โหลดเกมที่ Website หลัก : https://bombcrypto.io/ เมือติดตั้งเสร็จเรียบร้อยแล้วสามารถผูกกระเป๋า metamask เข้ากับตัวเกม จากนั้นก็เริ่มเล่นเกมได้เลย

เอ้ะๆ ก่อนอื่น NFT แน่นอนเราต้องมีตัวหรือ Hero ในการเล่นเกมซึ่งเราจำเป็นที่จะต้องซื้อตัวละครในการเล่นเกม Bomb crypto ด้วย

ผู้เล่นจำเป็นต้องมี Hero หรือตัวละครที่เป็นเสมือนคนงานคอยระเบิดหีบสมบัติให้เรา สามารถหา Hero ได้จากระบบสุ่มในตัวเกม Bomb Crypto การสุ่มหนึ่งครั้งใช้ 10 Bcoin ถ้าใครอยากกดรวดเดียวหลายตัว ก็สามารถสุ่มแบบคูณ 10 ครั้งด้วยการใช้ 100 Bcoin ได้ ก็จะได้ตัวละครมา 10 ตัวช่วยในการระเบิดเพื่อเก็บเหรียญให้เราได้มากขึ้น

แล้วเราจะได้เงินจากเกมจริงไหม? การที่ผู้เล่นได้สุ่มตัวละครมา ไม่ว่าจะเป็นกี่ตัว 1-15 ตัว ก็สามารถนำตัวละครไปเปิดจอให้ตัวละครวางระเบิกเพื่อทำลายหีบเพื่อเก็บเหรียญ Bcoin ได้แล้ว ซึ่งเหรียญที่เราจะได้รับแน่นอนหากเรามีตัวละครที่เยอะการทำลายหีบเพื่อเก็บเหรียญก็จะเยอะขึ้นเราก็จะได้เหรียญเยอะขึ้นตามตัวละครที่ทำงานอยู่ เฉลี่ยโดยประมาณ 10 ตัว วันนึงจะอยู่ที่ 6-8 เหรียญ นี่นับแค่ตัวละครธรรมดา ยังมีตัวละครที่มีระบบ epic rare legend ซึ่งตัวละครในแต่ระดับก็สามารถ เก็บเหรียญได้แตกต่างกัน ในส่วนนี้ไม่ได้มีแค่ปัจจัยตัวละครอย่างเดียว ยังมีในเรื่องของ server เกมที่อาจจะมีหลุดมีพังบ้างทำให้ปริมาณเหรียญที่เราได้ในแต่ละวันอาจจะไม่เท่ากัน เป็นต้น
BOMB CRYPTO SUPER LEGEND GAME PLAY (EP21) + EARNING!!! - YouTube

 

————————————————————————
✅สนใจบริการ Vps, Dedicated เพื่อเปิดจอเกม Bomb Crypto หลายๆ จอ
✅ติดต่อ 02-0263-124 กด 2
✅เว็บไซต์หลัก https://www.hostinglotus.com
✅LINE@ : @MCLOUDSALE